Trang chủ / Phòng xông hơi / Dự án tiêu biểu / HEALTH CENTER KIỂU MẪU – HỆ THỐNG SEN TÀI THU

HEALTH CENTER KIỂU MẪU – HỆ THỐNG SEN TÀI THU

admin 24039

Hệ thống Sen Tài Thu – Sen 1992 – Spa trị liệu hàng đầu Việt Nam

Sen Tài Thu được thành lập từ ngày.16/04/1992 với tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương,.là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam.

Dịch vụ Spa trị liệu tại Sen Tài Thu là tinh hoa được chắt lọc qua hơn 29.năm kinh nghiệm sử dụng phương pháp chăm sóc sức khỏe,.trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam kết hợp với các sản phẩm từ thiên nhiên.

5 “cái nhất” chỉ có tại thương hiệu Sen Tài Thu

1.  Kinh nghiệm gần 3 thập kỷ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với tiền thân Sen Tài Thu – Viện Châm Cứu Trung Ương thành lập từ năm 1992.

2.  Sự hòa quyện giữa tinh hoa y học cổ truyền và Tây Y hiện đại trong các liệu trình độc đáo từ xông đá muối, xông ướt, ngâm tắm thảo dược trong bồn gỗ, Jacuzzi, nằm giường thải độc, bài xoa bóp bấm huyệt trị liệu đặc thù tại điểm đau như vai gáy, mắt…

3. Sự góp mặt tư vấn, thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ, các lương y nhiều năm kinh nghiệm, hàng đầu tại Sen Tài Thu trước khi bắt đầu trị liệu, từ đó dễ dàng lựa chọn liệu trình tối ưu nhất, phù hợp với thể trạng sức khỏe.

4. Tận hưởng không gian mang đậm nét văn hóa của đồng bằng Bắc Bộ với những góc nội thất bình dị, hình ảnh cổng làng, chiếc xe chở từng gánh lá; từ bộ bàn ghế thời bao cấp tới hương thơm của nồi nước tắm giải cảm quen thuộc…

5.  Lắng nghe những câu chuyện Nghề của Người sáng lập thương hiệu Sen Tài Thu – Nghệ nhân quốc gia Phạm Thị Hòa, tìm hiểu về lịch sử cũng như khám phá thêm nét đẹp  trong văn hóa truyền thống chăm sóc sức khỏe của người Việt

Sen Tài Thu & Kovitech – Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Khác với những trung tâm trị liệu khác, Sen Tài Thu là sự hòa quyện tinh tế giữa 4 yếu tố:

♦  Không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần yên tĩnh, nhẹ nhàng.

♦  Dịch vụ Spa trị liệu bằng phương pháp cổ truyền.

♦ Nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên.

♦ Con người thân thiện, nhẹ nhàng, giỏi chuyên môn.

Kovitech tự hào là đơn vị chiến lược đồng hành cùng hệ thống Sen Tài Thu trong việc kiến tạo nên một trong 4 yếu tố quan trọng, đó là những không gian tuyệt vời, nơi ghi những điểm đầu tiên đối với khách hàng tới trải nghiệm.

Hãy cùng Kovitech điểm qua từng không gian trong các dự án Sen Tài Thu nhé!

1. Sen Tài Thu – Sen 1992 Ninh Bình

Không gian được Sen Tài Thu lựa chọn là tầng 3- 4 Khách sạn Bông Lau ( The Reed hotel) – Thành Phố Ninh Bình: Phòng xông đá muối nam nữ, phòng thảo mộc, khu tắm, xông ướt, ngâm sục nam nữ, tắm tia thủy trị liệu nam nữ, bể bơi bốn mùa trên cao.

Sen Tài Thu - Sen 1992 Ninh Bình

Sen Tài Thu – Sen 1992 Ninh Bình

Với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Việt Nam nói riêng và Đông Dương xưa nói chung, Sen 1992 Ninh Bình đúng như tên gọi, tươi đẹp như một đóa sen thuần khiết, một vẻ đẹp không lẫn một chút tạp chất.

Phòng xông đá muối

Phòng xông đá muối

Phòng xông đá muối là một trong những phòng xông làm nên thương hiệu Sen Tài Thu, với đá muối Hymalaya – loại muối có độ tinh khiết bậc nhất trong tự nhiên cùng 84 loại khoáng vi lượng. Khi kết hợp cùng xông hơi, đá muối sẽ sinh ra vi lượng thiên nhiên thẩm thấu vào cơ thể giúp loại bỏ căng thẳng, cải thiện tinh thần, đào thải độc tố và làm trẻ hóa làn da.

Phòng thảo mộc

Phòng thảo mộc

Phòng thảo mộc, đúng như tên gọi là sự kết hợp trị liệu cùng thảo mộc tự nhiên, đem tới cho người dùng cảm giác thoải mái, tăng cường và cải thiện sức khỏe.

Phòng Oxy nghỉ ngơi

Phòng Oxy nghỉ ngơi

aa

Phòng Oxy cũng là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của Sen 1992 Ninh Bình so với những thương hiệu khác. Khi trải nghiệm trong căn phòng này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trẻ hóa đến từng tế bào do được cung cấp một lượng oxy tươi thuần khiết, cao hơn rất nhiều lần so với oxy trong không khí.

Bể bơi bốn mùa trên cao

Bể bơi bốn mùa trên cao

Bể bơi 4 mùa trên cao vừa là nơi thư giãn, vừa là địa điểm check-in lý tưởng.

Khu ngâm sục

Khu ngâm sục

Phòng massage

Phòng massage

Ngâm sục và massage là hai dịch vụ không thể thiếu tại Sen 1992, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn toàn thân, xua tan toàn bộ căng thẳng, mệt mỏi.

2. Sen Tài Thu – 95 Trần Quốc Toản, Hà Nội

Với tổ hợp dịch vụ độc đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, các dịch vụ nổi bật bao gồm: Phòng xông đá muối nam nữ, phòng thảo mộc, khu tắm, xông ướt, ngâm sục nam nữ, tắm tia thủy trị liệu nam nữ.

Phòng xông đá muối

Phòng xông đá muối

 

Vẫn sử dụng những phòng xông là chủ đạo, phòng đá muối và phòng thảo dược vẫn được Sen Tài Thu lựa chọn cho dự án này do những đặc điểm và lợi ích ưu việt mà 2 loại phòng này đem lại.

3. Sen Tài Thu – Sen 1992 – 49 Thái Thịnh, Hà Nội

Với quy mô hơn 2000m2 tổ hợp dịch vụ độc đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, các dịch vụ nổi bật bao gồm: Phòng xông đá muối nam nữ, phòng thảo mộc, khu tắm, xông ướt, ngâm sục nam nữ, tắm tia thủy trị liệu nam nữ.

Sen Tài Thu – 49 Thái Thịnh chính là địa điểm quen thuộc của những “tín đồ” quan tâm tới sức khỏe và chăm sóc trị liệu tại Hà Nội. Có lẽ Kovitech sẽ không cần nói nhiều về chi nhánh Sen Tài Thu này, vì cả không gian lẫn dịch vụ đều xứng đáng được điểm tuyệt đối.

Hãy cùng Kovitech tìm hiểu qua những dịch vụ nổi bật tại đây:

Phòng xông đá muối

Phòng xông đá muối

Phòng massage

Phòng massage

Phòng ngâm thảo dược

Phòng ngâm thảo dược

 

Phòng massage

Phòng massage

Hiện nay, Tài Thu massage đã có hơn 300 phòng phục vụ tại 6 cơ sở tại địa bàn Hà Nội với địa chỉ lần lượt như sau:

  • Cơ sở 1: Số 49 đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 78 đường Yên Phụ, quận Long Biên, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Số 68, đường An Dương, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Cơ sở 4: Số 110 đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 5: Số 15 Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 6: Số 5, đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Kovitech – Đồng hành cùng thương hiệu Sen Tài Thu trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho mỗi người dân Việt

Kovitech tự hào là đơn vị được đóng góp một phần vào thành công của.thương hiệu Sen Tài Thu qua các dự án phòng xông đá muối,.phòng xông thảo dược, phòng oxy, phòng massage và bể ngâm sục.

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công Spa, Jjimjilbang, Onsen Spa,…đồng thời là đối tác.chiến lược với nhiều tập đoàn lớn như FLC Group, Flamingo Group, Bitexco Group,…Kovitech tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên thiết kế Spa, Trung tâm chăm sóc sức khỏe đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Công Ty Cổ Phần Kovitech Tuyển Dụng | Vieclam24H

Kovitech – Cộng giá trị

Luôn luôn phát triển, luôn luôn đổi mới là điều mà Kovitech hướng tới. Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng chính là món quà tuyệt vời nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về thiết kế trung tâm chăm sóc sức khỏe, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0986.65.65.26 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Tổng hợp những dự án do Kovitech thiết kế và thi công


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Kovitech – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Spa

Địa chỉ: A3 – BT4, Ngõ 214, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT:  0986.65.65.26