Trang chủ / Hỏi đáp - Tin tức / Màu sắc nào thống trị xu hướng thiết kế nội thất năm 2021 – 2022

Màu sắc nào thống trị xu hướng thiết kế nội thất năm 2021 – 2022

admin 4704

Màu sắc thường đóng vai trò quan trọng trong thiết kế spa, thiết kế nội thất, mỗi màu sắc đều có một ý nghĩa khác nhau và nó có thể quyết định biến đổi hoàn toàn một căn phòng, màu sắc có thể thiết lập được tông màu cho căn phòng, tâm trạng, bầu không khí chung. Nó cũng có khả năng tạo nên cảm giác về không gian hoặc làm cho không gian trở nên rộng rãi hoặc nhỏ hơn thực tế.

Mỗi năm thường có 1 màu sắc chủ đạo lên ngôi, các công ty sơn lớn như Sherwwin – Williams, Pantone công bố màu mắc của năm và các nhà thiết kế thường áp dụng nhữn màu này để mang đến một không gian mới lạ.

1. Màu Champagne

Champagne được chọn là một trong những xu hướng màu sắc lớn nhất năm 2022, nếu bạn nghĩ rằng màu này thật nhàm chán thì có lẽ lựa chọn của bạn sai lầm rồi đó. Đây là màu thay thế cho những gam màu xám mát mẻ, một thời thống trị thế giới nội thất trong nhiều năm. Tông màu be, tự nhiên này sẽ tạo nên cảm giác ấm áp hơn so với màu xám, tạo nên một môi trường êm dịu.

mau-sac-nao-thong-tri-xu-huong-thiet-ke-noi-that-nam-2020

Bạn có thể ghép rượu sâm banh với kết cấu và vật liệu đậm nếu bạn muốn thêm sự quan tâm cho một căn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng xung quanh với các phụ kiện kim loại như vàng và bạc.

2. Màu xanh navy

Màu xanh hải quân là một màu sắc vượt thời gian đang ngày càng phổ biến. Naval SW 6244 là màu của Sherwin-Williams, năm 2021, và nó có màu xanh hải quân đậm, đậm gợi nhớ đến bầu trời đêm.

Màu tối của cặp màu xanh tuyệt đẹp với rượu sâm banh, mang đến cho bất kỳ ngôi nhà nào cảm giác ấm cúng và chào đón. Bạn có thể sử dụng nó để vẽ toàn bộ căn phòng – làm việc kỳ diệu trong phòng khách, hoặc sử dụng nó để tạo ra một bức tường có điểm nhấn tuyệt đẹp.

3. Màu Golden Yellow

Thông thường màu vàng là màu của sự lạc quan và hạnh phúc, giúp cho không gian trở nên sống động hơn, mặc dù quá nhiều có thể tạo ra hiệu ứng ngược lại, chính vì thế cần có sự tính toán thật kĩ lưỡng. Các nhà thiết kế có xu hướng sử dụng màu vàng một cách thật tiết kiệm, thường là màu tường có điểm nhấn.

mau-sac-nao-thong-tri-xu-huong-thiet-ke-noi-that-nam-2020-2

Màu vàng Gen-Z là màu phổ biến trong năm 2021, nhưng màu vàng vàng dịu hơn sẽ được thay thế trong năm tới. Xu hướng màu mới năm 2022 này thêm một gợi ý mới mẻ về màu sắc cho một căn phòng.

4. Màu xanh ô liu

Màu xanh lá cây là xu hướng màu phổ biến trong Tuần lễ thiết kế Milan 2020,.và chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nữa vào năm 2021. Đặc biệt, màu xanh ô liu sẽ ở dưới ánh đèn sân khấu, mô phỏng dáng vẻ của thiên nhiên.

mau-sac-nao-thong-tri-xu-huong-thiet-ke-noi-that-nam-2020-3

Màu xanh ô liu nhẹ có thể được sử dụng cho các bức tường bên trong cũng như sử dụng bên ngoài, Nó có xu hướng màu sắc đưa chúng ta trở về cùng với thiên nhiên,.tạo nên một môi trường thật thanh bình và ấm áp.

5. Màu hồng nhạt

Màu hồng nhạt sẽ rất phổ biến vào năm 2021. Benjamin Moore đã công bố màu của năm: First Light 2102-70, một màu sắc tươi mát và thoáng mát của màu hồng.

mau-sac-nao-thong-tri-xu-huong-thiet-ke-noi-that-nam-2020-4

Màu hồng nhạt tạo nên một bầu không khí tươi mới,.có thể sử dụng ở phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng bếp đều có thể được.

6. Màu than xám

Màu tối đã có xu hướng từ khá lâu và chúng sẽ tiếp tục xu hướng vào năm 2021. Than là một màu rất sang trọng và thân mật có thể được sử dụng trong hầu hết mọi phòng – phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm.

mau-sac-nao-thong-tri-xu-huong-thiet-ke-noi-that-nam-2020-6

Than có thể được sử dụng trên một bức tường có điểm nhấn.hoặc có thể là màu chính trong một căn phòng. Nó kết hợp hoàn hảo với các sắc thái khác của màu xám,.thêm sự quan tâm trực quan và chiều sâu cho không gian.

7. Màu đỏ sẫm

Màu đỏ sẫm thêm sự tinh tế và ấm áp cho bất kỳ phòng nào. Bạn có thể sử dụng nó làm màu nhấn hoặc là màu chủ đạo. Nó có thể dễ dàng kết hợp với các tông màu hoặc sắc thái khác của màu đỏ để tạo ra một bầu không khí tuyệt đẹp.

8. Màu mango

Giống như hầu hết các màu đậm, mango có thể được sử dụng làm màu nhấn. Nó cũng có thể được sử dụng để làm màu rèm, vật trang trí. Nó làm sáng lên một căn phòng.

Với 7 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công Spa, Jjimjilbang, Onsen Spa,…đồng thời là đối tác chiến lược với nhiều tập đoàn lớn như FLC Group, Flamingo Group, Bitexco Group,…Kovitech tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên thiết kế Spa đẹp tại Hà Nội.

Luôn luôn phát triển, luôn luôn đổi mới là điều mà Kovitech hướng tới. Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng chính là món quà tuyệt vời nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các mô hình Spa, thiết kế Spa đẹp, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0986.65.65.26 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Tổng hợp những dự án do Kovitech thiết kế và thi công


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Kovitech – công ty thiết kế thi công Jjimjilbang Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam (từ năm 2012). Đơn vị tiên phong phổ cập văn hóa Onsen Nhật Bản (từ năm 2013).
  • Với sứ mệnh và tiêu chí nhất quán: Trong hơn 10 năm qua KOVITECH chỉ chuyên tâm vào tư vấn thiết kế, tư vấn giải pháp, thi công spa.
  • Chúng tôi tự hào là công ty đi đầu về thiết kế công nghệ, cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Spa.

Địa chỉ: A3 – BT4, Ngõ 214, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0986.65.65.26

Facebookhttps://www.facebook.com/kovitech