Trang chủ / Phòng xông hơi / Dự án tiêu biểu / DỰ ÁN: LIÊN LỘC SPA (HƯNG YÊN)

DỰ ÁN: LIÊN LỘC SPA (HƯNG YÊN)

admin 8887

Dự án : Liên Lộc Spa – Health center :  Trung tâm chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp

Địa điểm : Thành phố Hưng Yên

Quy mô : 400m2 x 5 tầng ( khu tắm sục nam + nữ, hệ thống xông hơi, 2 tầng massge, 1 tầng trị liệu + massage vip …

đơn vị thiết kế thi công : Công ty cổ phần Kovitech

Liên Lộc spa là trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo tiêu chuẩn: Health center. Với định hướng rõ ràng Liên Lộc spa đã tham khảo và chọn lọc từ rất nhiều mô hình trong cả nước và cả ở nước ngoài để tiến hành thiết kế và thi công. Việc chủ đầu tư là người am hiểu về nghề cùng sự trải nghiệm từ những mô hình Health Center tiên tiến của Thái Lan và Hàn Quốc đã quyết định chọn Kovitech là đơn vị triển khai thiết kế và thi công. Với mong muốn trở thành một trung tâm chăm sóc sức khoẻ cho người dân Hưng Yên còn đang mới lạ về loại hình dịch vụ này. Mạnh dạn đầu tư, tiên phong trong công nghệ là điểm mạnh khiến Liên Lộc spa trở thành điểm kinh doanh phát đạt.

Lễ tân – sảnh vào 

khu ăn nhẹ – cafe

Khu tắm sục – Nam 

Phòng massage couple vip

Phòng massage đơn vip 

Phòng xông đá muối 

Khu ngâm sục – nữ 

Phòng xông đá muối 

Phòng massage body

Phòng massage chân 

Phòng trị liệu – phun xăm thẩm mỹ

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 

 Liên Lộc spa là địa điểm lý tưởng để chăm sức khoẻ và sắc đẹp ở Hưng Yên. Ngày từ định hướng ban đầu Liên Lộc spa đã thiết kế và thi công cả toà nhà với mục đích chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nên việc bố trí các phòng chức năng và công năng sử dụng đều được tính toán kỹ lưỡng . Đội ngũ kiến trúc sư của Công ty Kovitech đã tư vấn thiết kế và thi công theo chuẩn mực: Health center. Nếu như ở Hà Nội có trung tâm chăm sóc sức khoẻ : Sen Tài Thu lâu đời và nổi tiếng về chăm sóc sức khoẻ thì ở Hưng Yên có Liên Lộc spa với cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đang là địa điểm Health center gây tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua.

Kovitech + Giá Trị : 

“+” Cộng giá trị cho khách hàng

“+” Cộng giá trị cho công ty

“+” Cộng giá trị cho xã hội

 CÔNG TY CỔ PHẦN KOVITECH

 Chuyên thiết kế công nghệ, thi công hệ thống Spa, Onsen, Jjimjilbang,… theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam.

Liên hệ:Công ty Cổ phần Kovitech

Hotline: 0986.6565.26 

Địa chỉ: A3 – BT4 – Ngõ 214 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Để được tư vấn thiết kế và thi công trọn gói Spa, JjimJilBang, Onsen,…. chuyên nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi. Xin cảm ơn!