Trang chủ / Chưa được phân loại / Thế nào là phòng xông hồng ngoại tiêu chuẩn Kingspa?

Thế nào là phòng xông hồng ngoại tiêu chuẩn Kingspa?

admin 3108

Phòng xông hơi hồng ngoại là gì?

Phòng xông hơi tia hồng ngoại là loại hình xông hơi sử dụng ánh sáng để tạo nhiệt. Loại phòng xông hơi khô này đôi khi được gọi là phòng xông hơi hồng ngoại xa – “xa” mô tả nơi các sóng hồng ngoại rơi vào quang phổ ánh sáng. Phòng xông hơi khô truyền thống sử dụng nhiệt để làm ấm không khí, từ đó làm ấm cơ thể của bạn. Phòng xông hơi hồng ngoại làm nóng cơ thể bạn trực tiếp mà không làm nóng không khí xung quanh bạn.

Phòng xông hồng ngoại Kingspa

Điểm hấp dẫn của phòng tắm hơi nói chung là việc đổ mồ hôi thải độc. Phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại đem đến những kết quả này ở nhiệt độ thấp hơn so với phòng xông hơi khô thông thường, điều này giúp những người không thể chịu được nhiệt của phòng xông hơi khô thông thường có thể tiếp cận được.

Có những loại phòng xông hồng ngoại nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại phòng xông hồng ngoại chính:

+ Phòng xông hơi bằng đèn hồng ngoại: Đây là loại phòng dùng đèn hồng ngoại (giống loại đèn hồng ngoại y tế) để tạo nhiệt và làm nóng. Tuy nhiên, phòng hồng ngoại sử dụng đèn hồng ngoại được khuyến nghị chỉ dùng dưới 15 phút vì nếu sử dụng trong thời gian quá lâu sẽ ảnh hưởng và gây loãng xương.

Phòng xông hồng ngoại sử dụng đèn có thể gây loãng xương

+ Phòng xông hơi hồng ngoại Kingspa (Phòng xông hồng ngoại sử dụng Heating Film): Đây là loại phòng xông hơi sử dụng tấm Heating Film Hàn Quốc để tạo nhiệt . Nhiệt hồng ngoại từ Heating Film sẽ êm dịu hơn so với xông truyền thống và hiệu quả đổ mồ hôi, giải độc tốt hơn gấp 3 lần so với xông truyền thống.

Phòng xông hồng ngoại Kingspa – Phòng xông hồng ngoại cao cấp

Đặc biệt, nhiệt phát ra từ Heating Film là nhiệt hồng ngoại xa rất tốt cho cơ thể, loại nhiệt này tương đương với nhiệt từ những tia năng sớm ban mai.

Thế nào là một loại phòng xông hồng ngoại Kingspa tiêu chuẩn?

Một phòng xông hơi hồng ngoại tiêu chuẩn sẽ được làm từ chất liệu và trang bị những thiết bị tốt nhất :

1. Phần khung làm từ gỗ Hemlock nhập khẩu Canada cao cấp

Gỗ Hemlock Canada là một loại gỗ thuộc họ nhà thông. Ưu điểm của gỗ Hemlock là chất gỗ rất đẹp, không có mắt như thông. Ngoài ra, gỗ Hemlock còn có những đặc tính tuyệt vời để làm phòng xông như chịu nhiệt, chống co ngót, chống cong vênh và chống mối mọt

Gỗ Hemlock Canada cao cấp

 2. Cửa và phần kính là loại kính chịu lực dày 8mm, kết hợp cùng khóa nam châm an toàn

Cửa phòng xông là loại kính cường lực dày 8mm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Với độ dày 8mm, cửa phòng xông hồng ngoại Kingspa sẽ chịu được nhiệt độ phòng khi hoạt động (65 độ C) và các điều kiện tác động của ngoại lực bên ngoài.

Kính cường lực 8mm chịu nhiệt, chịu lực vượt trội

Ngoài ra, việc tích hợp khóa nam châm sẽ đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong khi sử dụng.

Hệ thống khóa nam châm an toàn

3. Thiết bị tạo nhiệt: Heating Film hồng ngoại công nghệ Hàn Quốc

Tấm Heating Film (Hot Film) Hàn Quốc là hệ thống tạo nhiệt chính của phòng xông hồng ngoại Kingspa. Với công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc, nhiệt phát ra từ tấm Heating Film là nhiệt hồng ngoại xa với bước sóng từ 4 đến 400 micromet đem lại tác dụng thẩm thấu sâu bên trong.

Tấm Heating Film tạo nhiệt công nghệ Hàn Quốc

Nhiệt hồng ngoại xa sẽ dịu nhẹ hơn so với nhiệt xông hơi truyền thống và đem lại hiệu quả đổ mồ hôi và thải độc tốt hơn gấp 3 lần. Bên cạnh đó, phòng xông hồng ngoại Kingspa cũng tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với xông khô/ ướt truyền thống và chỉ cần sử dụng điện 220V khi hoạt động.

4. Hệ thống bảng điều khiển, đèn chiếu sáng, loa bluetooth và máy oxy/ozone

Bên cạnh sự ưu việt của hệ thống Heating Film tạo nhiệt, phòng xông hồng ngoại Kingspa còn được trang bị hệ thống bảng điều khiển thông minh giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và các chế độ đi kèm như ánh sáng, âm thanh từ loa bluetooth.

Ngoài ra, điểm tạo nên sự khác biệt giữa phòng xông hồng ngoại Kingspa với các dòng phòng xông hồng ngoại khác đó chính là hệ thống máy tạo oxy/ ozone

Bảng điều khiển thông minh và máy oxy/ozone

Máy oxy/ozone có 2 chức năng chính:

+ Đưa oxy từ bên ngoài vào căn phòng để tránh cảm giác ngột ngạt khi xông hơi

+ Chế độ ozone giúp khử khuẩn toàn bộ căn phòng khi không sử dụng, tránh tình trạng nấm mốc phát triển

Hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ đem đến những trải nghiệm xông hơi tuyệt vời dành cho người dùng.

Loa Bluetooth

Hệ thống đèn chiếu sáng

Tìm hiểu thêm về hồng ngoại và xông hơi hồng ngoại

Kingspa – Đơn vị phân phối phòng xông hồng ngoại số 1 Việt Nam

Khởi nguồn từ công ty Kovitech – Đơn vị thiết kế, thi công những khu spa chăm sóc sức khỏe tại các dự án lớn như Flamingo Đại Lải, Radison Blue, Kawara Mỹ An Onsen Resort,… Kingspa được ra đời với mong muốn đem lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mỗi gia đình Việt, tiêu biểu là dòng Phòng xông hồng ngoại Kingspa.

Phòng xông hồng ngoại Kingspa là dòng sản phẩm được chúng tôi – Đội ngũ Kingspa nhập khẩu từ Hàn Quốc với đầy đủ chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng.

Kingspa luôn đảm bảo đem tới những sản phẩm Phòng xông hồng ngoại tốt nhất tới khách hàng. Chúng tôi cam kết bảo hàng 12 tháng đối với phần gỗ của phòng xông và 24 tháng đối với hệ thống tạo nhiệt Heating Film bên trong.

” Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi – Đội ngũ Kingspa ngày càng phát triển hơn, chuyên nghiệp hơn để đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời tới mỗi gia đình Việt ”

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về phòng xông hồng ngoại Kingspa,vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0963 65 65 01 để được tư vấn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Kovitech – công ty thiết kế thi công Jjimjilbang Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam (từ năm 2012). Đơn vị tiên phong phổ cập văn hóa Onsen Nhật Bản (từ năm 2013).
  • Với sứ mệnh và tiêu chí nhất quán: Trong hơn 10 năm qua KOVITECH chỉ chuyên tâm vào tư vấn thiết kế, tư vấn giải pháp, thi công spa.
  • Chúng tôi tự hào là công ty đi đầu về thiết kế công nghệ, cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Spa.

Địa chỉ: A3 – BT4, Ngõ 214, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0986.65.65.26

Facebookhttps://www.facebook.com/kovitech