Trang chủ / Các hoạt động của công ty / King Spa – Triễn Lãm Vietbuild 2022

King Spa – Triễn Lãm Vietbuild 2022

admin 210

Trong hai năm vừa qua, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự phát triển nền kinh tế nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Vì vậy, để hồi phục lại nền kinh tế, với sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ nhất với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã khai mạc vào sáng 23-3 Quốc tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng gia (Hà Nội).

Tại triển lãm lần này, với quy mô diện tích trưng bày lên đến gần 1000 gian hàng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã giới thiệu mang đến cho người dùng những sản phẩm mới, nâng cao tính năng và chất lượng, kỹ thuật xây dựng, sản phẩm ứng dụng công nghệ thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao phù hợp với cuộc sống hiện đại của người tiêu dùng về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Công ty Cổ Phần Kovitech ra mắt thương hiệu bán lẻ: Kingspa.vn với những mặt hàng thiết thực phục vụ cho: spa đông y, spa chăm sóc sức khoẻ… Đặc biệt là bộ sản phẩm phục vụ cho Home spa – căm sóc sức khoẻ tại nhà hậu covid 19. Tham gia triễn lãm Kovitech giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mới lần đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam. 

  •  Phòng xông hơi ngoài trời – Cabin sauna, đây là phòng xông không còn xa lạ với người Đông Âu nhưng còn mới lạ với người Việt. Phòng xông phù hợp cho biệt thự, vilas, resort.. có không gian hoạt động ngoài trời, kết hợp với bể bơi trở thành không gian chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình.

Phòng xông hơi hồng ngoại: Far Infrared sauna với nhiều modul khác nhau phục vụ cho homespa, chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều tính năng nổi trội như: tiết kiệm điện năng, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều chức năng trong phòng xông: nghe nhạc, ánh sáng, máy oxi…

Phòng xông hồng ngoại gia đình

Phòng xông hồng ngoại kết hợp bàn làm việc

Giường xông ngải cứu – phục vụ gia đình và spa đông y

Ghế xông phụ khoa – Thảo dược

Xông chân hồng ngoại

Máy oxi gia đình .

  • TẦM NHÌN

Kovitech luôn phấn đấu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện cho các Spa, mang đến những giải pháp công nghệ mới, những phương cách mới trong việc chăm sóc sức khỏe, với phương châm “Nâng cao giá trị cuộc sống – Cộng giá trị cho khách hàng” thể hiện điều chúng tôi tin tưởng, giá trị chúng tôi có được và những nỗ lực cống hiến trong công việc hàng ngày của mình.

  • SỨ MỆNH

Gắn liền với Slogan của công ty: “+ Giá trị”

“+” Cộng giá trị cho khách hàng

“+” Cộng giá trị cho công ty

“+” Cộng giá trị cho xã hội

KOVITECH không chỉ thiết kế thi – công Spa, mà bằng sự hiểu biết và trái tim Chúng tôi nâng cao giá trị cho Chủ đầu tư và cuộc sống của khách hàng!

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

KOVITECH (KVT) lấy 3 giá trị TRÍ TUỆ – NGHỊ LỰC – ĐẠO ĐỨC  làm giá trị cốt lõi.

K: Kiến tạo – Trí tuệ

V: Vững trí – Nghị lực

T: Thiện lương – Đạo đức

ĐẠO ĐỨC: Sự thông minh là một món quà còn sự tử tế là một lựa chọn.

– Kinh Doanh: Sản phẩm thật, cộng thêm giá trị cho khách hàng

– Hợp tác: minh bạch và trung thực

TRÍ TUỆ: Quả của Trí tuệ là tạo ra suy nghĩ chu đáo, nói lời có năng lực và sản phẩm có giá trị.

– Sản phẩm: Luôn sáng tạo, đi đầu

– Giải pháp: Tốt nhất trong các giải pháp tốt

NGHỊ LỰC: Sức mạnh không đến từ thể chất, nó đến từ ý chí bất khuất.

– Làm hơn những gì khách hàng yêu cầu

– Chúng tôi có thể chưa phải giỏi nhất nhưng phải là người cần cù nhất

Tại Kovitech, chúng tôi luôn giúp các nhân viên thành công, dẫn đầu và vươn lên, cùng với những thách thức và tưởng thưởng, công việc của chúng tôi tạo ra sự khác biệt thật sự cho các Spa trên toàn Việt nam. Nghiên cứu và phát triển là sứ mạng sống còn để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao về tính chuẩn mực, đồng bộ, sáng tạo.