Trang chủ / Thiết kế Onsen / Thiết kế Onsen cho khách sạn – Xu hướng mới năm 2021

Thiết kế Onsen cho khách sạn – Xu hướng mới năm 2021

admin 2692

Năm 2021 đầu tư vào đâu để mang lại lợi nhuận cao? Đây là một trong những bài toán khó đặt ra cho các nhà đầu tư. Năm 2020 dịch bệnh Covid-19 lây lan trên toàn thế giới,.khiến nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư gặp không ít khó khăn và hướng đi trở nên bị lệch lạc.

Đầu tư khách sạn vào năm 2021 liệu có phải là điểm sáng hay không, chúng ta cùng nhau bàn luận nhé.

thiet-ke-onsen-cho-khach-san-xu-huong-moi-nam-2021

Thiết kế Onsen cho khách sạn – Xu hướng mới năm 2021

Tình hình dịch bệnh hiện tại đã có xu hướng giảm, đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho những nhà đầu tư. Đối với dịch vụ khách sạn – nhà hàng luôn là một trong những ngành dịch vụ hot trong những năm trước nay.và trong tương lai loại hình kinh doanh này vẫn được sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư.

Tuy nhiên việc đầu tư kinh doanh khách sạn không phải là một bài toán dễ,.nó đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu rất kĩ càng, am hiểu về loại hình dịch vụ này,.có kế hoạch cụ thể từ khâu chọn địa điểm, thiết kế, thi công, marketing,…

Ngày nay các khách sạn 4*, 5* mọc lên rất nhiều, đòi hỏi bạn có một phương án thật kĩ càng,.trang bị cho khách sạn của mình những tiện ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng,.đặc biệt là tạo nên sự khác biệt so với các khách sạn khác.

Văn hóa tắm Onsen kiểu Nhật

Bạn đã biết đến văn hóa tắm Onsen kiểu Nhật chưa? Đây là một nét đẹp văn hóa của người Nhật có từ khá lâu rồi và hiện nay nó đang trở thành xu hướng mới.tại các nước phương Tây, châu Á, kể cả Việt Nam nữa.

Hiện nay rất nhiều đơn vị liên hệ với Kovitech để nghe tư vấn thêm.về việc thiết kế thi công onsen cho khách sạn? Có lẽ các chủ đầu tư đang có xu hướng mang văn hóa tắm Onsen của Nhật Bản để thay đổi bộ mặt cho khách sạn của mình,.cải thiện hiệu quả kinh doanh. Bởi loại hình dịch vụ này đang được rất nhiều khách hàng yêu thích.và mong muốn được trải nghiệm.

Việc thiết kế và thi công Onsen tại khách sạn là một việc vô cùng khó,.đòi hỏi cần phải tìm đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Việc thiết kế onsen cho khách sạn có thể được đặt ngoài trời hoặc có thể đặt trong nhà tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu của chủ đầu tư.

Một số mẫu Onsen dành cho khách sạn

thiet-ke-onsen-cho-khach-san-xu-huong-moi-nam-2021-4 thiet-ke-onsen-cho-khach-san-xu-huong-moi-nam-2021-3 thiet-ke-onsen-cho-khach-san-xu-huong-moi-nam-2021-2 thiet-ke-onsen-cho-khach-san-xu-huong-moi-nam-2021

Hiện nay tại Việt Nam, khách sạn có Onsen còn khá mới mẻ,.nhưng trong năm 2021 thì đây là một trong những xu hướng mới mà các chủ đầu tư đang hướng tới bởi nó thực sự thu hút khách du lịch trong.và ngoài nước đến trải nghiệm. Nếu bạn là nhà đầu tư thông mình thì hãy nắm bắt ngay cơ hội này.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về mô hình Onsen,.vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0986.65.65.26 để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo những dự án Onsen do Kovitech thiết kế, thi công tại đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Kovitech – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành Spa

Địa chỉ: A3 – BT4, Ngõ 214, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT:  0986.65.65.26

Facebookhttps://www.facebook.com/kovitech